Mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử là gì? Mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử dùng để là gì? Các quy định liên quan đến mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử ra sao? Tất cả sẽ có trong bài viết này.
Cập nhật mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất 2019.
1. Mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử là gì?
Mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử là gì?
Mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử là mẫu mà các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế sẽ dùng để gửi tới cơ quan thuế xin cấp mã và sử dụng.
2. Mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử có mã mới nhất 2019
Với mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử, đây được xem như thủ tục mà các doanh nghiệp cần phải làm để có thể tiến hành đăng ký sử dụng loại hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
Hiện nay, mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất 2019 là được ban hành bởi Chính Phủ, trong Mẫu số 01 phần Phụ lục kèm theo Nghị định số 119/2018/NĐ-CP.
Cụ thể, bạn có thể tham khảo mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện mới nhất này ngay dưới đây:
3. Các quy định liên quan đến sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế
Cập nhật quy định liên quan đến mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất 2019.
Sau khi đã có được mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất 2019, bạn cũng cần phải quan tâm đến các quy định liên quan đến sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế để việc sử dụng mẫu này được đúng pháp luật.
Trên đây, hoadondxacthuc.com.vn giới thiệu đến bạn mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất 2019.
Mọi thắc mắc về mẫu đề nghị sử dụng hóa đơn điện tử hay muốn được tư vấn về phần mềm hóa đơn điện tử E-invoice hoàn toàn miễn phí, bạn vui lòng liên hệ ngay Hotline 24/7:
Miền Bắc: 1900 4767
Miền Nam/Trung: 1900 4768
Website: https://einvoice.vn/
Để lại một phản hồi